Categories: Xe hơi

Mua xe Fortuner trả góp và những điều bạn nên biết trước khi quyết định tậu xe mới

Nhắc đến hãng xe Toyota chắc sẽ không còn quá xa lạ với người dùng ô tô nói chung và yêu thích các con xe nhà Toyota nói riêng. Một trong những dòng xe đang chiếm cảm tình khách hàng của hãng xe này chính là xe Toyota Fortuner, một con xe có khả năng vận hành êm ái, nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, giá của một con xe Fortuner lại không hề nhỏ để mọi người đều có cơ hội mua trọn một lần. Vậy bạn đã nghỉ tới việc mua xe Fortuner trả góp hay chưa? Cùng đọc qua bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Mua xe Fortuner trả góp và những điều bạn cần biết

Sơ lược về dòng xe Toyota Fortuner

Xe Toyota Fortuner là một dòng xe có khả năng vận hành tốt, nội thất đầy đủ, sang trọng. Luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi xa, dã ngoại.

Ngoại thất

Các dòng xe nhà Toyota nói chung đều có ngoại thất vô cùng mạnh mẽ. Uy thế không thể chối từ của Toyota Fortuner – với chiếc SUV hàng đầu phân khúc, cùng sự sang trọng vô cùng tinh tế. Lưới tản nhiệt và ốp cản trước được mở rộng cùng với thiết kế liền mạch giữa 2 bên đầu xe, điều này nhằm để có thể toát lên được vẻ ngoài khỏe khoắn mà không kém phần sang trọng của dòng ô tô Fortuner.

Cụm đèn trước của xe Toyota Fortuner 2022 được bóp lại thon gọn. Bên cạnh đó bóng đèn pha LED được đặt ngay vị trí trung tâm. Chạy ở phía bên dưới là dải LED định vị ban ngày càng tăng thêm phần sắc sảo của xe. Đèn xi nhan thì hạ xuống thấp nằm ở gần cản trước. Phần thân xe được thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh thoát. Tay nắm cửa được mạ Chrome.

Nội thất

Bảng điều khiển của xe Fortuner là hình chữ T có đối xứng, khu vực điều khiển trung tâm nổi bật với lối xếp tầng. Hệ thống ghế ngồi của xe đều được bọc da, hàng ghế trước của xe có thiết kế ôm thân người, ghế tài xế có thể điều chỉnh 8 hướng. Hàng ghế sau thì vô cùng rộng rãi, chỗ để chân rất thoải mái.

Nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi là những gì mà khách hàng đã để lại phản hồi khi mua xe Fortuner, xe có sử dụng màn hình cảm ứng Navigation 7 inch và 8 inch tuỳ vào phiên bản của xe. hệ thống âm thanh có 6 loa tiêu chuẩn. Chưa hết, đối với phiên bản cao cấp thì có 11 loa JBL vô cùng sống động. Có thể kết nối được với Bluetooth, USB,… Xe có sử dụng điều hoà tự động 2 vùng độc lập. Xe được trang bị hộp làm mát, cửa sổ điều chỉnh điện, khoá cửa từ xa.

Sơ lược về dòng xe Toyota Fortuner

Giá của các phiên bản

Bạn đang quan tâm đến mua xe Toyota Fortuner trả góp thì vấn đề về giá cả cũng là một vấn đề đáng được để ý đến.

  • Phiên bản xe Fortuner 2.8AT 4/4 có giá từ 1 tỷ 431 triệu đồng
  • Phiên bản xe Fortuner 2.4MT 4/2 có giá từ 1 tỷ 015 triệu đồng
  • Phiên bản xe Fortuner 2.7AT 4/2 có giá từ 1 tỷ 195 triệu đồng
  • Phiên bản xe Fortuner Legender 2.8AT 4/2 có giá từ 1 tỷ 256 triệu đồng

Nơi mua xe Toyota Fortuner trả góp uy tín

Với hình thức “Vay từ Toyota – mua xe Toyota”, Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam TFSVN đã và đang tạo được uy tín cũng như khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường nhiều năm nay.

Số tiền để chi mua một con xe ô tô đối với người có điều kiện dư giả thì điều đó là vô cùng bình thường, tuy nhiên đối với người có kinh tế hạn hẹp thì rất đáng phải suy ngẫm có nên mua hay không. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam đã đưa ra nhiều ưu đãi nhằm tạo điều kiện để khách hàng mua xe ô tô trả góp mà không cần lăn tăn về giá.

Đăng ký: Trả góp mua xe Fortuner lãi suất thấp

Thủ tục pháp lý đơn giản, lãi suất thấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn hỗ trợ khách hàng mọi lúc là những điều mà Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam mang lại cho khách hàng của mình.

TFSVN – Nơi mua xe Fortuner trả góp uy tín

Tổng kết

Có thể nói Toyota Fortuner là một trong những dòng xe của nhà Toyota được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, giá trọn vẹn một chiếc xe thì thường không hề nhỏ, vậy nên mua xe Fortuner trả góp là hình thức phù hợp nhất với những ai có túi tiền vừa phải hoặc là muốn dành tiền mua xe để kinh doanh.

Cổng thông tin khách hàng của Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN

admin

Recent Posts

Tác động của tin đồn và thông tin sai lệch trong khủng hoảng mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một…

1 month ago

Target audience là gì và tại sao quan trọng trong marketing?

Trong lĩnh vực marketing, khái niệm "target audience" (đối tượng khách hàng mục tiêu) là…

2 months ago

Phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng: Động lực và ảnh hưởng

Trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, việc hiểu được hành vi của khách…

2 months ago

Insight khách hàng – Cách thu thập thông tin và sử dụng hiệu quả

Insight khách hàng là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing và kinh…

2 months ago

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng – yếu tố văn hóa

Việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng là một…

2 months ago

Cách nộp thuế doanh nghiệp đơn giản, hiệu quả và những điều cần chuẩn bị

Nộp thuế là một trong những nhiệm vụ quan trọng của mọi doanh nghiệp. Việc…

3 months ago