Categories: Bất động sản

Lí do bạn nên chọn mua nhà quận Thủ Đức

Thủ Đức nổi tiếng là nơi có rất nhiều điều kiện để phát triển với vị trí thuận lợi, được đầu tư mạnh. Đầy đủ dịch vụ và hỗ trợ cho người dân, nơi đây hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn một cuộc sống đầy đủ, thoải mái. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm dành cho bạn để có thể tìm hiểu về giá nhà quận Thủ Đức và mua nhà Thủ Đức giá rẻ.

Chọn mua nhà cũ, đừng ham nhà mới

Có rất nhiều người sẽ có tư tưởng rằng, đã quyết định mua nhà rồi thì phải mua nhà mới, nhà được xây cách đây phải dưới 1 năm, hoặc của những người mua đất rồi xây nhà mới để bán kiếm lời. Nhưng nếu bạn muốn mua nhà Thủ Đức giá rẻ thì đây là điều nên suy nghĩ lại.

Vì nếu bạn không biết thì nhà đã quá sử dụng thường chỉ có mức giá rẻ hơn từ 2 – 3 lần nhà mới. Và bạn nghĩ mua nhà ở Thủ Đức nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung có giá bao nhiêu. Ít hơn 2 – 3 lần, bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn rồi đấy.

Nhà cũ chẳng có gì xấu cả, nó còn khẳng định được chất lượng của ngôi nhà. Ở lâu mà nhà vẫn vững chắc, không nứt nẻ, không hư hỏng, đó mới thật sự là ngôi nhà tốt và ở một nền đất tốt. Bạn chỉ cần trang trí, sắp xếp lại cho hợp với gu của mình, thiết kế lại phòng ốc, vậy là đã như mới. Điều bạn cần chú ý đó là hệ thống cống và thoát khí, đây là hệ thống ít khi hỏng nhưng khi trục trặc bất ngờ thì sẽ vô cùng bất tiện.

Chọn mua nhà trong hẻm

Thật sự nói cho công bằng thì chúng ta ai cũng thích mua nhà mặt tiền. Vừa sang trọng, vừa tiện, vừa dễ mở rộng và chuyển sang kinh doanh mặc dù trải qua thời gian dài nhiều người không kinh doanh gì tại nhà. Những thứ tôi vừa nói ấy chắc bạn cũng hiểu mà phải không, tâm lý con người thì ai cũng vậy. Nhưng nếu xét kỹ lại, nếu bạn không kinh doanh buôn bán gì, hay làm dịch vụ gì đó tại nhà, thì nhà mặt tiền để làm gì.

Cùng một kích thước, cùng một kiểu dáng, nhà mặt tiền thường có mức giá gấp 2-3 lần nhà trong hẻm. Và nếu bạn mua nhà trong hẻm cụt thì giá nhà quận Thủ Đức còn rẻ hơn rất nhiều. Tất nhiên nhà trong hẻm cụt cũng có không ít khó khăn, bất tiện đi lại, lũ lụt, hỏa hoạn là một trong những điều khá nguy hiểm nhưng thật sự rất rất hiếm xảy ra. Trái lại nhà trong hẻm cụt yên tĩnh, thoáng mát, không bị khói bụi ám hàng ngày ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, không bị các tác nhân ngoài đường làm ảnh hưởng đến bạn. Mà mức giá thì siêu rẻ.

Chọn mua nhà Thủ Đức giá rẻ của những chủ nhà đang cần tiền

Đây là những giao dịch bất động sản rẻ nhất và chất lượng nhất mà bạn có thể tìm mua được. Vì một lý do nào đó mà chủ nhà đang cần tiền gấp, và tất nhiên họ không có thời gian để thương lượng và kỳ kèo. Không có thời gian để đợi những người khác trả giá tốt hơn. Cũng vì thế mà những loại nhà này rất rẻ, vì là chính chủ nên cũng khá an toàn.

Tất nhiên để tìm mua được những căn nhà này bạn cần phải có thiện chí, có mối quan hệ để tiếp cận nguồn bất động sản này. Và nếu thật sự muốn mua, hãy trả đúng giá và đừng cố ép giá họ, họ sẽ bán cho bạn ngay.

Nhưng nói gì thì nói, vẫn phải luôn đảm bảo được người bán có đầy đủ giấy tờ nhà, những giấy tờ sử dụng đất liên quan nhé. Vì nếu không sẽ rất mạo hiểm, cứ giữ an toàn cho bản thân là tốt nhất, đảm bảo quy trình mua bán nhà, đúng pháp lý đúng nguyên tắc. Khi ấy bạn đã có một ngôi nhà hợp pháp để an cư lạc nghiệp.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu giá nhà quận Thủ Đức và mua nhà đất ở đây để có thể lựa chọn được một nơi an cư lạc nghiệp ưng ý cho gia đình.

>>> Xem thêm: Địa điểm bán nhà chung cư hcm giá rẻ

admin

Recent Posts

Tác động của tin đồn và thông tin sai lệch trong khủng hoảng mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một…

1 month ago

Target audience là gì và tại sao quan trọng trong marketing?

Trong lĩnh vực marketing, khái niệm "target audience" (đối tượng khách hàng mục tiêu) là…

2 months ago

Phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng: Động lực và ảnh hưởng

Trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, việc hiểu được hành vi của khách…

2 months ago

Insight khách hàng – Cách thu thập thông tin và sử dụng hiệu quả

Insight khách hàng là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing và kinh…

2 months ago

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng – yếu tố văn hóa

Việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng là một…

2 months ago

Cách nộp thuế doanh nghiệp đơn giản, hiệu quả và những điều cần chuẩn bị

Nộp thuế là một trong những nhiệm vụ quan trọng của mọi doanh nghiệp. Việc…

2 months ago